Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Ngành công nghiệp vận bigone dụng di động cạnh tranh cao

Game di động dự định sẽ tạo ra 1,4 tỉ USD tại Hàn Quốc trong năm nay. Các trò chơi trên điện thoại di động như Anipang đã trở nên một hiện tượng văn hóa trong nước.

Trò chơi này thu hút cả những nữ giới lớn tuổi cũng như con nít chơi trò chơi tại trạm xe buýt, trên tàu điện ngầm... Hiện tại, cơn sốt chơi game di động tại Hàn Quốc phần nhiều là kết quả của các nhân tố sau:

Ảnh

1.Tải bigoneSự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ KakaoTalk

Dịch vụ nhắn nhe điện thoại di động KakaoTalk đã nở rộ hơn 100 triệu ngườibigonedùng và 5 tỉ tin nhắn được gửi hàng ngày. Dịch vụ này đã tạo ra những trải nghiệm độc đáo đối với người dùng Hàn Quốc.

Anipang, một trò chơi đố đơn giản, ra mắt trong quý trước nhất của năm 2013, nó cuốn đượctải bigone12 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Ngoại giả, do KakaoTalk cốt yếu phục vụ như là một dịch vụ nhắn nhe điện thoại di động. Bạn bè và gia đình quen với việc gửi tin nhắn chuẩn y KakaoTalk để san sớt lời mời trò chơi hoặc điểm cao với nhau.

2. Hệ thống tàu điện ngầm của Seoul càng ngày càng mở rộng và được trang bị Wi-Fi

Ảnh

Cơ sở hạ tầng thành phố cũng đóng một vai trò quan yếu trong phát triển các trò chơi di động cả nước. Hệ thống tàu điện ngầm ở Hàn Quốc là rất lớn và được sử dụng nhiều. Khoảng 50 triệu dân của Hàn Quốc dùng tàu điện ngầm thường xuyên. Theo thống kê gần đây, ở Seoul có 2,4 tỉ lượt người đi xe điện ngầm mỗi năm, có 6,7 triệu người đi hàngtai bigonengày.Tải bigoneXếp hạng hệ thống tàu điện ngầm Seoul là bận rộn thứ hai trên thế giới (sau Tokyo).

Gần đây, LTE và Wi-Fi đã được trang bị trên xe điện ngầm của Hàn Quốc, cung cấp một không gian lí tưởng cho việc chơi game. Thời gian chờ xe hoặc ngồi trên xe, nhiều người không còn "giết Thời gian" bằng cách đọc sách nữa, họ đã có thể thoải mái chơi game và chat vớitải bigonebạn bè trên KakaoTalk. Vì tàu điện ngầm của Hàn Quốc được trang bị những công nghệ viễn thông mới nhất thế giới, du khách và người dân không bao giờ bỏ lỡ những trò chơi, cuộc nói chuyện, hoặc trực tuyến chương trình truyền hình nhờ vào tốc độ LTE nhất quyết lên đến 150 megabit một giây - gần gấp ba lần tốc độ ở Mỹ .

3. Tỉ lệ thâm nhập điện thoại thông minh đặc biệt cao của Hàn Quốc

Ảnh

Tròtai game bigonechơi di động thường được chơi trên các điện thoại sáng ý. May mắn cho ngành công nghiệptải bigonegame Hàn Quốc, nước này là một trong những nước đứng đầu thế giới về tỉ lệ người dân sở hữu smartphone. Theo khảo sát của Google Hàn Quốc năm 2013, 73% người dân ở xứ sở Kim chi có sử dụng smartphone. Đối với con trẻ tuổi từ 6-19, tỉ lệ là 65% (theo Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc ).

Hơn nữa, Samsung, nhà sản xuất điện thoại sáng dạ lớn nhất thế giới, có hội sở tại Hàn Quốc và có rất nhiều truyền bá sản phẩm của mình trên một phạm vi rộng lớn của các kênh quảng cáo tại Hàn Quốc.

Vì sao phải dự báo tăng trưởng hơn cho các trò chơi Hàn Quốc?

Ảnh

Như các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp áptải bigonedụng di động cạnh tranh cao, các nhà phát triển game di động tại Hàn Quốc cũng phải không ngừng dự báo cơ hội và các mô hình kinh dinh. Nên, họ phải thẳng băng đổi mới cho hợp với yêu cầu của khách hàng.

Theo Venturebeat

Nguồn:http://hackavatar2013.Blogspot.Com/2013/10/nganh-bigone-cong-nghiep-ung-dung-di.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét