Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Đời anh hùng và một thế giới tươi sáng hơn.

" Cạc thế hệ vĩ đại nhất" thắng thế chiến thứ hai , tạo ra kế hoạch Marshall , và xây dựng lại ngành công nghiệp Mỹ .

" The Great Boom đời " là những người từ 1950-2000 đã tạo ra một xã hội sung túc nhất trong lịch sử thế giới .

Bữa nay , chúng ta phải trở thành " thế hệ anh hùng " để cứu hành tinh và đổi thay thế giới .

Theo định nghĩa là một anh hùng dũng mãnh , JFK được gọi là kiêu dũng lớn nhất của tất tật danh thiếp hiền lành. Từ của chúng tôi vì lòng quả cảm xuất hành từ một từ tiếng Pháptai game kpah" coeur " hay tim . Quảtải game KPAHcảm là chất lượng quật cường của trái tim mà cho phép một người phải đối mặt với hiểm và khó khăn đầu với sự quả cảm , dũng mãnh , nhổ , dũng cảm , gan góc , dũng khí , dây thần kinh , Valiance .

Với cuộc khủng hoảng khí hậu chúng ta phải đối mặt với mối đe dọa lớn nhất của chúng tôi bao giờ hết với thời gian chạy ra ngoài trước khi tình hình là không thể đảo ngược . Chúng ta cần Các nhà lãnh đạo anh hùng có thể khích mọi người hành động , như Franklin D. Roosevelt đã làm trong thế chiến thứ hai , và như JFK đã làm khi ông thiết lập một khung thời kì cho Mỹ đưa người lên mặt trăng trước khi công nghệ tồn tại để làm như vậy .

Và hơn thế nữa Cáctải game KPAHnhà lãnh đạo anh hùng chúng ta cần một dân của tỉnh thức, truyền cảm hứng cho Các cá nhân như , Joan of Arc , vị đó là chừng độ của chủ nghĩa anh hùng mà nhu cầu cuộc khủng hoảng của chúng ta , tương đương với tỷ lệ cược rằng Joan of Arc phải đối mặt , quá :

Trong tháng tư năm 1429 Chiến tranh Trăm năm tiến hành trên . Người dân Pháp sống trong vô vọng khuất tất nhất dưới sức mạnh áp đảo của lực lượng chiếm đóng của nước Anh. Với giang san yêu quý của họ chết nhà vua và giới quý tộc Pháp ưng ý mùa thu của tổ quốc. Sau đó, một thất học, 17 năm cô gái quê cũ không bao giờ cưỡi ngựa , đã tổ chức một vũ khí , hoặc để lại ngôi làngtải game KPAHcủa côkpah 148- đã ra khỏi hư và thuyết phục nhà vua để trang bị cho mình với một đội quân .

Fearless Joan of Arc, mà không cần bất kỳ kiến ​​thức quân sự trước , mãnh liệt và đầy động viên bởi ý thức anh hùng một mình , đem quân của mình để chiến thắng ngay cả sau khi bị bắn phê chuẩn bởi một mũi tên . Cô cứu Pháp từ một tảng đá nguyên khối xâm lăng - hoàn tất những gì không chung trong lịch sử đã làm.

Và mặc dù đời sống công cộng của cô chỉ kéotải game KPAHdài một năm, cô được phong thánh như một vị Thánh cho phép lạ . Nhà văn Mỹ Mark Twain , tuyên bố mình là người trội nhất đã từng sống . Vớ thế giới sẽ trở nên một địa điểm khác nhau mà không cần nhiều Joan of Arc, một có muốn đã không giác ngộ Pháp thế kỷ 18 mà Mỹ dựa .

Sức mạnh của trái tim anh hùng :

Tinhtải game KPAHthần của chúng tôi có thể bị đánh đập xuống hoặc siêu tân tinh sáng . Ý thức tạo ra cuộc sống , và qua đêm có thể biến đổi cuộc sống . Hiện tại, khi hành tinh của chúng ta cần được cứu sống mỗi chúng ta có một nhịp để trở nên nhà hoạt động và giúp biến thế giới từ bóng tối đến ánh sáng và thời đại vàng mới của hòa bình và thịnh vượng.

Tôi tin rằng Thượng nghị viên Barack Obama là người lần vì khả năng giao du một tầm nhìn , và truyền cảm hứng cho mọi người hành động của mình, và ông đã có một trong những hồ sơ bầu cử môi trường cao nhất trong Thượng viện bang Illinois quá .

Nhưng như JFK nói trong diễn văn nhậm chức của mình, " Trong tay của bạn , đồng bào của tôi , nhiều hơn tôi, sẽ còn lại những thành công rút cục hay thất bại tất nhiên của chúng tôi . Kể từ khi giang san này được thành lập , mỗi đời người Mỹ đã được triệu tập để .. Đấu tranh chống lại kẻ thù chung của nhân loại : . . ? Chế độ độc tài , đói nghèo , bệnh tật và chiến tranh chúng ta có thể mạotải game KPAHchống lại Các quân thù của một liên minh lớn và toàn cầu ... Cótải game KPAHthể đảm bảo một cuộc sống tốt đẹp hơn cho quơ nhân loại , bạn sẽ tham dự trong đó lịch sử cố kỉnh ?

" Trong lịch sử lâu dài của thế giới , chỉ có một đôi thế hệ đã được cấp vai trò của bảo vệ tự do trong giờ của nó hiểm nguygame kpahtối đa . Tôi không co lại từ này chịu trách nhiệm , tôi chào đón nó . Tôi không tin rằng bất kỳ chúng ta sẽ bàn bạc địa điểm với bất kỳ người nào khác hoặc bất kỳ thế hệ khác . Năng lượng , đức tin , sự tận tâm mà chúng tôi mang đến cho cố này sẽ thắp sáng giang sơn của chúng tôi và thảy những ai phục vụ nó , và ánh sáng từ ngọn lửa đó có thể thật sự soi sáng thế giới .

" Và như vậy, những người bạn Mỹ của tôi : Đừng hỏi giang sơntải game KPAHlàm gì cho bạn , hãy hỏi bạn có thể làm cho tổ quốc của bạn . "

Đó là thời gian cho tất cả chúng ta để mất ngọn đuốc và dẫn đường cho cạc thế hệ anh hùng và một thế giới tươi sáng hơn. Vâng, chúng tôi có thể!

Suzanne de Cornelia . Tất cả danh thiếp quyền trên toàn thế giới ứng dụng . Bài viết này có thể được in lại trên cạc trang web miễn tất thảy bài viết , trong đó có liên kết trang web và hộp tài nguyên dưới đây được bao gồm và không đổi thay.

Nguồnhttp://tinnhannoel.Wordpress.Com/2013/11/19/the-game-kpah-he-anh-hung-va-mot-the-gioi-tuoi-sang-hon/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét