Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Ý tưởng thiệp ấm áp Giáng sinh và tin nhắn noel

Ngay sau khi Lễ Tạ Ơn chấm dứt, cơn sốt điên Giáng sinh bắt đầu! Cùng với mùi ngọt của cây thường xanh và không khí mùa đông khô teo đi rất nhiều đóng gói đậu xe và lũ lượt người, tuốt luốt đang líusms giáng sinhtíu để bảo đảm món quà hoàn hảo . Thay vì Cảm lũ tại các trọng tâm mua sắm địa phương , nhiều người thích để loại bỏ mua sắm trực tuyến của họ , từ trước một lò sưởi êm ấm hoặc rầm rĩ nóng . Có rất nhiều nơi để nhận một bộ quà tặng ăn nhập , nhưng khi bạn đích thực cần phải đổ vào trái tim của bạn lời chúc hạ Giáng sinh năm nay , đi theo con đường ít người đi !

Mỗi cửa hàng bạn vượt qua trong thời gian Giáng sinh được trang hoàng với các mới nhất trong phải có thời trang, tiện ích công nghệ và hàngsms giáng sinhhóa về nhà. Dù rằng những món quà có thể làm cho nhiều người hạnh phúc, họ thiếu một ý nghĩa tình cảm mà chỉ có thể được tìm thấy trong một , món quà thân tình cá nhân chủ nghĩa như một bức ảnh đóng khung hoặc thư . Các mặt hàng như thế này được ấp ôm trong nhiều năm, thậm chí nhiều thập kỷ, sau khi nhận được .

Năm ngoái, tôi muốn thử một cái gì đó khác nhau. Thay vìnhung cau chuc giang sinh hay nhattham dự thảy những người mua sắm háo hức khác trong cuộc chạy đua bán lẻ cho lời chúc hạ Giáng sinh , tôi quyết định ngồi xuống và tay viết một cách chân thựcsms giáng sinh, thư tâm thành cho mỗi thành viên gia đình của tôi : Mẹ , cha , ôngtin nhan giang sinhbà của tôi và hai anh em của tôi . Dù rằng món quà của tôi trông khá khiêm tốn so với các gói lớn khác bên dưới cây , tôi đã tự tin rằng họ sẽ làm hài lòng gia đình tôi trong một cách mà không lớn hộp  ai la trieu phu  gói cửa hàng bách hóa có thể.

Tôi đã xem như gia đình tôi lấy ra khỏi bao quà tặng của họ và bắt đầu đọc . Tôi biết tôi đã thực hiện sự lựa chọn đúng khi môi dưới của cha tôi bắt đầu run và anh lau mắt của một giọt nước mắt ! Trong thời điểmsms giáng sinhtiếp theo , ông bà của tôi và anh em mắt đã mù sương là tốt. Khi mẹ tôi ôm lấy tôi sau khi chấm dứt bức thư, cô thì thầm với tôi qua những tiếng nức nở hàm ơn, "Đây là món quà Giáng sinh tốt nhất mà tôi từng nhận được. "

Tôisms giáng sinhkhông biết làm thế nào tôi sẽ đầu món quà năm ngoái , cho đến khi tôi biết được rằng tôi có thể phối hợp chân thành , tình cảm cá nhân chủ nghĩa với một bước tiến đầy nghệ thuật. Toàn bộ tôisms giáng sinhphải làmsms noellà chọn một chai thủy tinh trang trí hạp với từng thành viên trong gia đình của tôi , sau đó cá nhân chủ nghĩa đều có một lưu ýsms giang sinhcảm động.

Nhưsms giáng sinhgia đình tôi lấy ra khỏi bao chai của họ và đọc các chú thích họ có , một cảnh tượng quen thuộc diễn ra. Tất tật mọi người khô mắt và cố định nụ cười của họ , và Mẹ cúi xuống và thầm thì, " Bây giờ đây là món quà Giáng sinh tốt nhất mà tôi từng nhận được. " Từ hiện, lời chúc mừng Giáng sinh của tôi sẽ được thông báo trong một chai!

Theo nguồnhttp://tinnhansmsvui.Com/y-tuong-thiep-giang-sinh-am-ap-va-tin-nhan-noel.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét