Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Tin nhắn chúc ngày trước ấm áp tiên của năm mới 2014

Hôm nay là ngày trước hết của năm mới tiệt năm 4

Trong tháng qua, tôi làm sạch vơ mọi thứ bao gồm cả tâm khảm, trái tim và vong hồn của tôi để chào đón năm mới trong một thuần khiết , găng tay - miễn phí   tin nhan chuc tet 2014   , tâm cảnh tót vời. Tôi cảm thấy ráo trọi như chơi có hận thù nhiều hơn hoặc bị động trong tôi. Ắt cơ thể của tôi và nội tự của tôi là hoàn toàn đầy những tình cảm thương và   tin nhan chuc tet 2014   lời chúc tốt đẹp cho tất tật.

Tôi   tin nhan chuc tet 2014   đang ngồi trong bầu không khí tĩnh của văn phòng của tôi trong những giờ đầu của ngày   tin nhan chuc tet 2014   01 tháng 1 2012 với cảm giác lạ mà tôi không một mình nhưng được bao quanh bởi hồn của Thiên Chúa vô hình. Trong khi tôi đang viết những dòng này , tôi đang được vui mừng để nói HAPPY NEW YEAR tất thảy các bạn . Tôi bây chừ chuẩn bị ý thức để làm bất cứ điều gì để làm cho năm mới 2014 , là năm của tình ái và hòa   tin nhan chuc tet 2014   bình , hy vọng và hạnh phúc , và tiến bộ và thịnh vượng .

Bạn đã sẵn sàng tham dự cùng tôi trong việc đưa ra năm 2014 là Năm của tình yêu và hòa bình cho quờ mọi người ?   tin nhan chuc tet 2014   Nếu vậy, sau đó nhảy bắt đầu năm mới bằng cách gửi thông điệp của tình ái và lời chúc tốt đẹp đến gia đình , bạn bè , đồng nghiệp , khách hàng và ắt những người đang giúp bạn , trong cách này hay cách khác , trong việc cải thiện cuộc sống của   tin nhan chuc tet 2014   bạn . Bạn đã bao giờ nghĩ về việc gửi lời chúc hạ năm mới đến " quân thù " của bạn? Cung cấp cho nó một thử ! Bạn sẽ thấy chấp nhận với kết quả.

Để làm cho năm nay một năm thương tình đáng kể   tin nhan chuc tet 2014   cho bạn, nghĩ rằng ái tình, cảm nhận tình ái , mặc tình và nói ngôn ngữ của tình với vớ mọi người . Bắt đầu sống   tin nhan tet   trong một bầu không   tin nhan chuc tet 2014   khí yêu . Sống trong hòa bình và ái tình với người hàng xóm của bạn , gia đình , bạn bè và   tin nhan chuc tet 2014   đồng nghiệp. Làm một số ơn huệ nhỏ cho những người khác như là một dấu hiệu của tình của bạn đối với những người đồng nghiệp khác . Cung cấp cho một nụ cười lớn cho một số người ốm yếu . Chào hỏi một người lạ . Tình nguyện cho một số công tác xã hội . Giúp một người mù qua đường. Chơi với con trẻ. Chăm chút một người già , vv

Trong khi tôi đang nói về tình, trái tim tôi   tin nhan chuc tet 2014   đi với những người dân vô tội đã bị ám sát man di trong cuộc chiến tranh phi lý và xung đột vũ trang trong những năm qua   tin nhan chuc tet 2014   . Điên rồ này phải được dừng lại ngay hiện. Chúng ta chỉ cần " lực lượng gìn giữ hòa bình " và không " giết chết lực lượng " .

Tôi nghĩ rằng đó là bổn phận đạo đức của chúng tôi để nâng cao mối quan tâm của chúng tôi tại tuốt các diễn đàn chống lại hận thù, phân biệt   tin nhan chuc tet 2014   đối xử và giết người vô nhân đạo bất cứ nơi nào trên thế giới. Hãy quảng bá thông điệp của hòa bình và ái tình cho quờ các nơi trên thế giới và thậm chí đưa nó vào nhà xí của liên hiệp Quốc nhấn trên cơ thể thế giới để giải quyết tranh chấp , giữa các   tin nhan chuc tet 2014   nhà nước , một cách thân thiện duyệt thương thảo hòa bình . Liên Hiệp Quốc phải xem xét   tin nhan tet 2014   tuyên bố năm 2014 là Năm của hòa bình và ái tình và kiềm chế không cho phép bất cứ nước nào tiến hành chiến tranh chống lại nước khác . Chúng   tin nhan chuc tet 2014   tôi là một và khẩu hiệu của chúng ta phải ; tình , hòa bình , tiến bộ và thịnh vượng cho quơ các dân tộc trên thế giới.

Với lời chúc tốt nhất của tôi và những lời cầu nguyện hòa bình và tình có thể chiếm ưu thế trên địa cầu. Ameen .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét